25 ĐIỀU CẦN BIẾT KHI KHỞI NGHIỆP DETAILING (p2)

Khi quyết định mở một trung tâm detailing, đặc biệt là lần đầu tiên, tuân theo một quy trình và danh sách cần làm sẽ cho bạn cơ hội thành công cao hơn. Nghe lời khuyên từ những người đã thành công và biết mình phải làm những gì để thành công. Hãy nhớ rằng, khắc phục một vấn đề sẽ tốn nhiều thời gian hơn là tránh xa vấn đề đó ngay từ đầu. Danh sách này sẽ hướng dẫn bạn đi đúng hướng khi mở một trung tâm mới. Rất nhiều bước sẽ cần phải được hoàn thành trước cả khi trung tâm của bạn bắt đầu hoạt động. Đừng đánh giá thấp sức mạnh của việc tính toán và lập kế hoạch.

14. Giờ làm việc của bạn:

Điều hành một trung tâm detailing thành công có nghĩa là thị trường mục tiêu của bạn đang cần những gì bạn cung cấp. Điều đó không có nghĩa là bạn có thể tùy hứng làm việc khi bạn cảm thấy thích vì bạn là ông chủ. Chắc chắn, bạn có thể nói rằng trang web của bạn hoạt động 24/7, nhưng nó chẳng mang lại ý nghĩa gì nếu bạn không thiết lập sẵn để trả lời nhanh các câu hỏi, hoặc phản hồi hoặc đặt lịch hẹn. Khi những người có thể mua cần bạn, bạn phải có mặt ở đó hoặc sẽ là một trong những đối thủ của bạn.
15. Bố trí văn phòng làm việc:

Nếu bạn có một địa điểm cố định, hãy chắc chắn có một khu vực được chỉ định cho bàn làm việc, tệp, fax, máy tính, máy in và các nhu yếu phẩm khác, không nằm rải rác quanh khu vực văn phòng. Nếu có thể có một văn phòng có khóa trên cửa, và sử dụng nó khi không làm việc hoặc bạn ra ngoài. Giữ nhân viên ra khỏi văn phòng của bạn và đóng cửa khi làm việc.
Không có gì tệ hơn là trên điện thoại với một khách hàng và họ nghe thấy tiếng máy hút bụi ồn ào hoặc tiếng máy đánh bóng ở phía sau. Hãy nhớ rằng, ở vị trí số 1 trong danh sách, bạn đã thực hiện cam kết để thành công và bây giờ bạn
phải hành động như vậy và hoạt động như một doanh nhân.
16. Thiết kế trang web của bạn:

Làm việc này trước khi mở trung tâm detailing của bạn, để bạn có một trang web detailing đang hoạt động và liên kết đến một vài trang khác. Đừng bắt đầu kinh doanh trung tâm detailing mới của bạn mà không có trang web hoạt động, hoặc khách hàng sẽ đặt câu hỏi về khả năng phục vụ của bạn. Tiếp tục kiểm tra tên địa chỉ trang web cho đến khi bạn tìm thấy một địa chỉ có sẵn mà dễ dàng nhập và ghi nhớ.

Bạn có thể tự thiết kế trang web bằng nhiều gói phần mềm có sẵn hoặc nhờ người khác giúp bạn. Một ý tưởng chi phí thấp là liên hệ với một giảng viên máy tính đại học địa phương và hỏi xem có sinh viên nào muốn hỗ trợ bạn không. Học sinh có thể có được các khoản tín dụng khóa học để làm điều đó. Bất cứ điều gì bạn quyết định làm để khiến trang web của bạn hoạt động, hãy chắc chắn rằng nó hoạt động tốt khi bạn mở doanh nghiệp chi tiết của mình. Bạn luôn có thể thay đổi hoặc nâng cấp khi bạn phát triển. Khi bạn chỉ nhìn thấy một dấu hiệu tại một trang web có nội dung là “Under Construction”, bạn có thể nói rằng doanh nghiệp chưa sẵn sàng hoạt động.
17. Khai trương:

Đây là cơ hội một lần của bạn để thực hiện một vố lớn và phô trương trung tâm detailing mới của bạn. Bạn có thể tổ chức khai trương tại một nhà hàng nếu bạn muốn gặp gỡ mọi người hoặc tổ chức một bữa tiệc trực tuyến để thu hút sự chú ý. Cố gắng có một số loại tiền thưởng hoặc tặng cho khách hàng đầu tiên của bạn và một phần thưởng khác cho các lượt giới thiệu.

Khai trương là lý do tốt nhất để bắt đầu kinh doanh trung tâm của bạn khi bạn cần doanh số và dòng tiền nhiều nhất. Mời các phương tiện truyền thông tham gia và nếu đó là một ngày tin tức chậm, bạn có thể nhận được một số công khai. Gửi
hoặc đăng thông báo cộng đồng đến tất cả các tờ báo và trang web bạn có thể tìm thấy. Đây là lần duy nhất mọi người giành được câu hỏi về việc bạn là người mới trong ngành.
18. Sử dụng mạng xã hội:

Đây là một lợi thế lớn so với việc bắt đầu kinh doanh detailing chỉ 10 năm trước. Tham gia vào các diễn đàn miễn phí nơi bạn nói về trung tâm detailing của mình và tương tác với những người quan tâm khác. Facebook, Twitter và Instagram là phổ biến nhất, nhưng cũng có nhiều trang mạng xã hội khác không được biết đến nhiều. Đăng ký miễn phí và sử dụng
chúng hàng ngày để giữ cho mọi người quan tâm đến những gì bạn đang làm. Tạo ra một blog (cũng miễn phí) và đăng thông tin hữu ích về chăm sóc xe. Đăng ít nhất ba lần một tuần và không giữ lại bất kỳ ý tưởng bí mật nào của bạn.

Cung cấp cho độc giả một cái gì đó họ có thể sử dụng, và họ sẽ trở lại để biết thêm. Sử dụng mạng xã hội trong một doanh nghiệp chi tiết không còn là một điều xa xỉ nữa; Nó rất cần thiết.
19. Thiết lập chương trình khuyến mãi chéo:

Ai có cùng khách hàng mục tiêu mà bạn làm nhưng không phải là đối thủ cạnh tranh? Tìm một số doanh nghiệp khác
cung cấp dịch vụ và chất lượng ô tô tương tự mà bạn làm và hợp tác với họ để giới thiệu doanh nghiệp với nhau. Cung cấp tờ rơi và tài liệu quảng cáo và xem xét cung cấp giảm giá nhỏ cho những người được gửi thông qua các đối tác
khuyến mãi chéo. Đây là một cách rất rẻ để tiếp thị một trung tâm detailing, đặc biệt là vào đầu khi tiền quảng cáo rất ít.
20. Quảng cáo hay thư trực tiếp:

Làm thế nào bạn sẽ thúc đẩy kinh doanh trung tâm của bạn và bạn sẽ chi những khoản tiền tiếp thị hạn chế đó ở đâu? Trước tiên, bạn cần phải quyết định những gì sẽ cung cấp cho bạn nhiều lợi ích nhất. Quảng cáo rất thực sự tốn kém và phải được khảo sát kết quả trước khi bạn quyết định xuống tiền. Thư trực tiếp sẽ hoạt động hiệu quả nếu bạn có một danh sách được nhắm mục tiêu nhưng kiểm tra 10% trong số đó trước. Tiếp thị offline truyền thống là một phần cần thiết để xây dựng trung tâm detailing mới của bạn và không có phương pháp nào là câu trả lời tổng thể. Khi bạn tìm thấy cách phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình, hãy tiếp tục sử dụng và mở rộng nó - nhưng hãy thực hiện từ từ.
21. Thu hút sự quan tâm của công chúng:

Đây là một cách để phát triển trung tâm mới của bạn với chi phí thấp hoặc miễn phí. Khi bạn nói chuyện với các nhóm
hoặc viết bài cho tờ báo địa phương, bạn sẽ trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực của mình và mọi người đều thích giao dịch với một chuyên gia. Gửi email tên và chuyên môn của bạn cho tất cả các đài phát thanh, đài truyền hình và báo
trong khu vực bán hàng của bạn - nói với họ rằng bạn sẵn sàng nhận xét chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc xe hơi nếu có nhu cầu. Viết các bài viết hữu ích và gửi chúng cho các ấn phẩm thương mại ngành công nghiệp và chi tiết. Luôn sẵn
sàng và sẵn sàng để nói về ngành công nghiệp chi tiết, và chăm sóc xe hơi, giữ mọi thứ chung chung, nhưng đề cập đến tên doanh nghiệp của bạn khi bạn có thể.
22. Sự tín nhiệm và khách hàng trung thành

Không thành vấn đề cho dù bạn có bán nhà chim, sửa chữa lò sưởi hay detailing hay không - luôn đảm bảo rằng dịch vụ của bạn sẽ làm hài lòng khách hàng. Những lời bảo đảm chỉ tốt như những người đứng đằng sau họ. Hãy luôn chân thành và tận tâm.

Thỉnh thoảng khách hàng có thể mong đợi một vài vấn đề ngoài những gì mà bạn cung cấp trên bảng giá nhưng nếu có thể, hãy vui vẻ và nhiệt tình làm. Đó là cách nhanh chóng và hiệu quả mà bạn làm cho đúng để xác lập lòng trung thành của họ. Đó là những gì bạn muốn - khách hàng trung thành, một chủ thể có thể mang lại cho bạn nguồn thu thường xuyên và hơn nữa là hiệu quả Marketing từ phương thức truyền miệng. Sự tín nhiệm đi cùng với những khách hàng trung thành sẽ đảm bảo sự phát triển bền vũng cho trung tâm của bạn.
23. Thiết lập kế hoạch dự phòng:

Nhiều chủ trung tâm detailing, đặc biệt là những người mới, không làm điều này vì họ nghĩ sẽ không có gì xấu xảy ra. Nhưng bạn cần có một kế hoạch hành động sẵn sàng nếu có điều gì đó bất ngờ xảy ra, bởi vì nó có thể xảy ra khi bạn ít mong đợi nhất. Đây là trường hợp đáng để lưu tâm. Cửa hàng của bạn lũ lụt hoặc bị cháy. Xe của bạn bị tai nạn hoặc bị đánh cắp. Máy tính của bạn gặp sự cố và các tập tin bị mất. Nhà cung cấp của bạn sập tiệm. Bạn bị ốm và không thể làm việc trong một thời gian. Bạn mất khách hàng tốt nhất của bạn.
24. Bạn sẽ có nhân viên không?

Bạn có thể không có câu trả lời chắc chắn cho vấn đề này khi bạn bắt đầu kinh doanh, nhưng nó đáng để suy nghĩ. Nếu việc kinh doanh đột ngột bùng nổ và bạn cần giúp đỡ để hoàn thành công việc, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ ở đâu? Sẽ mất bao lâu để đào tạo nhân viên, và họ sẽ thực hiện theo tiêu chuẩn của bạn? Giống như các kế hoạch dự phòng, có một ý tưởng là điều cần thiết. Hãy tính toán mọi thứ thật tốt trước mọi trường hợp có thể xảy ra. Bởi vì khi gặp biến cố bạn có thể xử lý tình huống một cách bình tĩnh và thấu đáo nhất.

25. Thuê ngoài bất cứ khi nào có thể:

Nhiều doanh nghiệp nhỏ và thậm chí lớn hơn thuê ngoài dịch vụ kế toán và ngân hàng của họ, nhưng những thứ khác thì sao?
Bạn càng ít làm chính mình, bạn càng có nhiều thời gian để tiếp thị và phát triển kinh doanh chi tiết của bạn. Khi bạn bắt đầu kinh doanh chi tiết mới, hãy tìm kiếm những nhiệm vụ có thể được thực hiện tốt bởi người khác.

Hi vọng rằng những kinh nghiệm này có thể giúp các bạn phần nào trong quá trình khởi nghiệp với Detailing car. Tập trung, xác định chiến lược rõ ràng và nắm bắt vấn đề một cách chính xác. Thành công sẽ không phải là điều xa vời.